Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Chín 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 8    
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

TIN VÀO CHÚA QUYỀN NĂNG VÀ XÓT THƯƠNG

PM. Cao Huy Hoàng

https://www.youtube.com/watch?v=-emMx-o-U00

09/8 THỨ TƯ TUẦN 18 THƯỜNG NIÊN

Ds 13,1-2.25–14,1.26-29.34-35; Mt 15,21-28.

“Này bà, bà có lòng mạnh tin”.

Người phụ nữ Canaan đến xin Chúa Giê-su chữa lành cho con gái bà bị quỷ ám. Người thử lòng tin của bà, từ chuyện làm thinh đến câu trả lời phân biệt đối xử. Thế mà, bà vẫn nài xin “cho được những mảnh vụn từ bàn của chủ rơi xuống”. Chúa Giê-su khen bà mạnh tin, và con gái bà được chữa lành.

Chung quanh chúng ta có rất nhiều lương dân. Họ chưa gia nhập đạo thánh Chúa. Nhưng không thiếu gì những trường hợp được ơn chữa lành cách lạ, vì họ đã kêu xin Chúa với lòng tin mãnh liệt. Có người đã kiên trì đến với Chúa qua Mẹ Tà-pao vào những ngày 13 suốt 9 tháng liền, và kết quả là bệnh ung thư ngưng di căn rồi họ khoẻ dần ra cách kỳ diệu. Có 16 người đủ các loại ung thư từ Sài gòn, trong đó có 3 người lương, đã đến Mẹ Fatima Cổ Việt Thái Bình, nhờ Mẹ cầu xin ơn Chúa chữa lành, và đã mười năm nay, họ vẫn bình an vui sống.

Có người về Tắc Sậy, có người lên Măng Đen, có người ra La Vang, có người không đi nổi, chỉ gửi lời khấn xin, hoặc quỳ trước bàn thờ hằng đêm kêu khấn. Họ đã được ơn chữa lành.

Chúa vẫn đang làm những việc kỳ diệu lạ lùng cho tất cả những ai tin tưởng tuyệt đối vào Chúa, và cầu xin Người với lòng thành tín. Xin đừng xem chuyện bình an, sức khoẻ là do sự hiểu biết, tài năng hay bạc tiền của mình, nhưng là hồng ân Chúa ban. Và cả những lúc bệnh hoạn yếu đau, cũng không ngoài thánh ý Chúa, để chúng ta biết tin tưởng mà kêu xin Người.

Ước gì, các gia đình luôn nhớ đến Chúa, luôn tin tưởng trông cậy Chúa bền lòng. Tin vào Thiên Chúa quyền năng và giàu lòng xót thương, mà không kêu cầu người, mà ỷ lại đồng tiền, ỷ lại thần thế quen biết, thì đức tin ấy chỉ là đức tin “môi miệng”.

Lạy Chúa xin giúp các gia đình tin tưởng tuyệt đối vào Chúa, và vững lòng trông cậy kêu xin Người cứu chữa. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*