Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Bảy 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 6    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

TÌM CHÚA GIÊ-SU, TRÚT GÁNH NẶNG CHO NGƯỜI

PM. Cao Huy Hoàng

https://www.youtube.com/watch?v=rGUv6BGo1Hg

10/01 THỨ TƯ TUẦN 1 THƯỜNG NIÊN.

1Sm 3,1-10.19-20; Mc 1,29-39.

“Ngài chữa nhiều người đau ốm và những chứng bệnh”.

Chúa Giê-su, Con Thiên Chúa làm người, sống giữa loài người, thấu hiểu, xót thương và cứu chữa con người. Người biết rõ con người mong được bình an vui sống, và đó là khát khao chính đáng của con người. Vì thế, khi có rất đông người tìm đến với Người, để xin ơn chữa lành, thì Người đã tận tụy chữa lành mọi thứ bệnh tật và mang lại cho họ niềm vui bình an

Ngày nay, khoa học tiến bộ nhiều mặt. Có nhiều người tin cậy khoa học có thể mang lại cho con người cuộc sống hạnh phúc bình an, khoa học có thể giúp con người tránh những căn bệnh nghiệt ngã, hoặc cứu chữa con người khỏi bệnh, khỏi chết cách thần kỳ. Nhưng, ai đã từng đặt niềm tin vào khoa học, ai đã từng đặt hy vọng hay nương cậy khoa học, đều đã có thể ngộ ra một chân lý: không có gì là chắc chắn, là bền vững, là bảo đảm cho cuộc sống con người. Khoa học có tiến bộ đến mức nào thì cũng không thể làm ra được một con người, không thể chận đứng được bệnh tật, càng không thể cưỡng lại sự chết, và không thể làm cho con người trường sinh bất tử!

Ước gì các gia đình công giáo ngộ ra: bệnh tật, tai nạn, tuổi già, đau khổ phần xác, đau khổ tinh thần và cả sự chết nữa, cũng là hồng ân quý giá của Thiên Chúa. Bởi, tất cả không ngoài thánh ý của Thiên Chúa khôn ngoan, thượng trí và thương xót, và đến với Chúa Giê-su để xin cho tâm hồn bình an tín thác hoàn toàn vào Người, để có niềm vui trong hồi đau khổ, niềm hạnh phúc giữa những bất hạnh, và niềm hy vọng trong lúc bi ai!

Ông Tư linh tình hay nói: “Đôi khi có tiền nhiều mà chưa chắc đã lành bệnh. Có người nghèo bệnh lại khoẻ lên nhờ lá cây ngọn cỏ nào đó ở trong vườn. Việc đó chỉ Chúa mới biết”.

Lạy Chúa, xin cho các gia đình biết tìm đến Chúa Giê-su để trút hết cho Người gánh nặng, khổ đau cuộc đời này. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*