Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Mười 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 9    
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

VÒNG TAY NHÂN Ái

Tối hôm qua, ngày 16 – 01 – 2012, (tức ngày 23 tháng 12 tết), tại giáo xứ Lộ Đức, giáo hạt Hòa Thanh, giáo Phận Xuân Lộc đã diễn ra chương trình ca múa nhạc đặc biệt “VÒNG TAY NHÂN ÁI 4 – VUI XUÂN VỚI NGƯỜI NGHÈO VÀ KHUYẾT TẬT”. Chương trình đã kéo dài 5 tiếng (từ 19h đến 00h đêm), với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ và ca sĩ của Tp. HCM:
+ Quang Hà, Nhật Tinh Anh, Lương Bích Hữu, Quách Tuấn Du, Vũ Hà, Phi Thanh Vân, Đại Nhân, Vy Oanh, Phạm Trưởng, Pha Lê, Don Nguyễn, Tố Như, Lân Nhã Idol, Zu Hiếu Thuận, Anh Quốc, Miu Lê, Quốc Cường Bom, Blue Duy Linh, Hà Vy, Vương Anh, Trương Thế Vinh, Minh Tuấn, Burber Thu, Nữ Hoàng Dance sport Khánh Thy…
+ Nhóm TVM Band Girl, Hero Band …
+ Nhóm hài Tùng Linh; Mc: Quốc Bình, Anh Quân, Ngọc Tiên, Thanh Tú …

Giáo xứ Lộ Đức, Công ty Quang Cường, Đài Truyền Hình Year 1, Đài Truyền Hình Đồng Nai và những nhà hảo tâm đã tạo nên một truyền thống, cứ đến ngày 23 tết sẽ phối hợp thực hiện chương trình Vòng Tay Nhân Ái nhằm mục đích giúp nhiều người vui xuân với chương trình ca múa nhạc, đồng thời quyên góp quà cho người nghèo và người khuyết tật.

(Ảnh tin: Linh mục Giuse Nguyễn Vinh Thiên và ca sĩ Quang Hà)

Tin và ảnh: Dân Chài

Có 01 phản hồi cho bài viết: VÒNG TAY NHÂN Ái

  • tôi thấy trương trình vòng tay nhân ái rất hữu ích vì trường trình này đã giúp cho các gia đình nghèo đang gặp hoàn cảnh khó khăn được 1 ăn cái tết no đủ không phải thiếu thốn gì cả. riêng về A.Quang Hà tôi thấy a rất gần gũi vs mọi người khi đứng trên sân khấu ca nhạc tôi chúc cho a năm mới làm ăn phát tài và hát càng ngày hay hơn và được nhiều sự cổ vũ từ khán giả và ngày càng đẹp trai nhé :D . rất cám ơn trương trình vòng tay nhân ai do công ty Quang Cường đã giúp cho người nghèo.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*