Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Mười 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 9    
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

Thơ

Xin họa lại bài thơ của cụ Sơn Vinh:

Trang web Bài Ca Mới,
Thơ, nhạc khắp muôn nơi,
Góp dâng lên Chúa Trời.
ĐÔNG.

Tiệc mừng Bài Ca Mới,
Cha, Sơ, hoa: rất tươi,
Anh em cùng zô lớn,
ZDUI.

Chúc mừng Bài Ca Mới,

Vò đầu nặn tứ thơ,

Bóp trán tìm ý tuyệt.

HAO.

Hải Nguyễn

Có 6 phản hồi cho bài viết: Thơ

  • MAI NGUYEN VU

    WOW! BÀI THƠ ĐỐI RẤT TUYỆT. KHÔNG NGỜ MỘT CHÀNG TRÔNG TƯỚNG NHƯ VÕ SĨ SUMO LẠI CÓ KHIẾU CẢ THƠ LẪN NHẠC, LẠI VIẾT CHUYỆN CƯỜI RẤT DÍ DỎM. CHUYỆN CƯỜI VỚI THƠ THÌ TRÌNH LÀNG RỒI, CÒN NHẠC ĐÂU? NGHE ĐÂU HẢI NGUYỄN VIẾT CẢ TỈ BÀI, CÓ XIĐÌ NÀO TUNG LÊN MẠNG CHO ANH EM NGHE ĐI.
    CÂU TRẮC NHIỆM HÔM QUA CHẮC KHÓ ĐÁNH QUÁ.MNV CHỌC VỢ CHỒNG NS CHO VUI THÔI,CHỨ ĐƯỢC NHƯ ÔNG BÀ LÀ QUÍ HIẾM LẮM.CHA VINH SƠN VÀ CHA VƯƠNG DIỆU NÓI ĐÚNG ĐẤY.VỢ CHỒNG ĐI ĐÂU CŨNG CÓ NHAU THẬT KHÔNG GÌ HẠNH PHÚC BẰNG. NHIỀU ĐÔI HỄ GIÁP MẶT NHAU LÀ TÓE LỬA…

  • Hải Nguyễn

    Bác Mai Nguyên Vũ mến,
    Nhà em viết cũng được khá khá, nhưng hổng có tiền làm CD, đang ước có 1 cái phòng thu nhỏ xíu để tự sản tự tiêu cho thoả chí con tằm. Nhưng đã có hơn chục lần nộp đơn, bị vợ xì cho 1 tiếng: . . . TỐN.
    Cả đời em mới thu được 1 bài hát duy nhất cho ba em, hôm Ngài về với Chúa, đó là bài: Hát Tiễn Hồn Cha.

    Audio clip: Adobe Flash Player (version 9 or above) is required to play this audio clip. Download the latest version here. You also need to have JavaScript enabled in your browser.

  • MAI NGUYEN VU

    BÀI CA NGHE RẤT CẢM ĐỘNG. NẾU CA SĨ HÁT GIỌNG NAM BỘ THÌ CÒN TUYỆT HƠN. NS HẢI NGUYỄN VIẾT NHẠC DÂN CA RẤT ĐÃ. SAO KHOE TRUNG MÁNH ĐẤT MẤY Ỉ CƠ MÀ.GOM LẠI IN MỘT CUỐN ĐỂ ĐỜI,BÀI NÀO HAY NGƯỜI TA SẼ HÁT THU RỒI MỜI MÌNH NGHE.CHẲNG TỐN XU NÀO.MÌNH CŨNG VẬY, ĐÃ RA ĐƯỢC XI ĐÌ NÀO ĐÂU.
    NHỜ ĐƯỢC NGHE BÀI CA TUYỆT VỜI CỦA CON TRAI,XIN CHO ÔNG CỤ SỚM ĐƯỢC VÀO HƯỞNG NƯỚC CHÚA ĐỜI ĐỜI CHẲNG CÙNG AMEN.

  • Hải Nguyễn

    Hi…Hi….
    Bác Mai Nguyễn Vũ kính mến,
    Em cũng nghe các bậc trưởng lão kháo nhau: “Cả đời sáng tác, in 1 cuốn gối đầu giường cho oai”. Em cũng đang thích lắm đây. Nhưng vướng 1 tý:
    1. In sách rồi, những bài hát viết sau nữa thì bỏ tiếp vào đâu?
    2. Em hoàn thành bộ Đáp Ca Phụng Vụ gồm 246 bài với bút danh Mi Giáng, đủ cho toàn bộ 3 năm thường niên, 3 năm các mùa, các lễ các thánh …, đã imprimatur hẳn hòi. Nộp đơn lên, giám đốc vợ vẫn phán: …TỐN. Nhưng em vừa dụ dỗ vừa cầu nguyện, thế là vợ duyệt cho 100 chai để in. File in hoàn chỉnh, chuẩn bị xin phép xuất bản, khi đi dự Đại Hội Thánh Nhạc Toàn Quốc lần thứ 26 vừa rồi, nghe các vị trưởng lão bảo mảng Đáp Ca thì xin hãy để lại từ từ, vì Ban Phụng Tự còn đang xin phép Tòa Thánh duyệt bản in mới. Thế là em đành phải để lại chờ sửa lại theo bản văn cập nhật mới.
    Về nhà, vui miệng kể cho vợ nghe, khoản 100 chai đầu tư lập tức bị thu hồi cái rụp, bảo để đầu tư cho tương lai con cái học hành.
    Thế là mơ ước vẫn hoài là ước mơ.
    Thôi đành lòng hẹn lòng: khi nào cảm thấy gần về bên kia thì tập trung in luôn thể. Để mang theo khi ra trước tòa phán xét làm bằng chứng xin giảm án.

  • MAI NGUYEN VU

    NS HẢI NGUYỄN THÂN MẾN,MÌNH ĐỒNG Ý LÀ PHẢI ƯU TIÊN ĐẦU TƯ CHO CON CÁI HỌC HÀNH.NHƯNG VIẾT NHẠC MÀ KHÔNG ĐƯỢC PHỔ BIẾN THÌ BUỒN LẮM VÀ CŨNG KHÔNG CÒN HỨNG MÀ VIẾT TIẾP.NS CÓ GIẢI PHÁP LÀ ĐỂ ĐẾN LÚC SẮP THỞ HẮT RA MỚI LO IN SÁCH,CŨNG ĐƯỢC ĐI NHƯNG CÒN MỘT GIẢI PHÁP NỮA LÀ SỬ DỤNG INTERNET, CÁC TRANG MẠNG THÁNH CA. THÍ DỤ CỨ MỖI TUẦN NS TUNG BẢN ĐÁP CA TUẦN ĐÓ LÊN MẠNG ĐỂ CÁC CA ĐÒAN HƯỞNG KÉ HƯƠNG THƠM CỦA NS.

  • Hải Nguyễn

    Alô, Bác Mai Nguyên Vũ kính mến,
    Giờ em đang dùng cái tuyệt chiêu “con nhà nghèo” đó, viết xong là em cho lên mạng liền, cụ thể 2 trang mạng đa dụng nhất là catruong.com và dinh.dk, tất cả các mục em đều có bài đăng cho từng ngày lễ, vì thế tinh thần quảng bá là ok rồi. mà cũng tại mình, thấy thiên hạ lấy bài của mình về hát (thỉnh thoảng anh em họ có phản hồi qua mail), đem khoe với vợ, thế là lại càng củng cố vững chắc kiên định bảo thủ định kiến “đồng tiền đi là đồng tiền dại”. Mà dại thật bác ạ! Em nghe các vị đã in tính nhẩm: nội cái khoản biếu và cho không cũng đã ngốn hết cả 200 cuốn rồi, hiệu sách ăn có nơi đến 40% huê hồng, bán được trả tiền, không bán được thì trả sách. Em nghe chuyện các nơi cứ như con nít nghe chuyện ma, khiếp quá.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*