Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Bảy 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 6    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

Tiếng Hát Giới Trẻ GX Kẻ Sặt 2009

munglequanthay

Vào ngày 25/07/2009 tại khuôn viên Giáo xứ Kẻ Sặt Hố Nai đã diễn ra đêm chung kết “Hội Thi Tiếng Hát Giới Trẻ”, nhằm mừng lễ thánh Giacôbê tông đồ, quan thầy giới trẻ GX Kẻ Sặt.

Chương trình được diễn ra với sự có mặt của Cha chánh xứ, Cha phó (phụ trách giới trẻ giáo xứ), Ban Hành Giáo, các Vị khách quý, các nhà tài trợ,  các Vị ân nhân, các đoàn thể trong giáo xứ, cùng hơn 2.000 giáo dân trong và ngoài giáo xứ. Nhờ  sự  cổ vũ nhiệt tình của quý vị khán giả đã làm cho chương trình sôi động hẳn lên

Đêm chung kết hội thi “Tiếng Hát Giới Trẻ Kẻ Sặt” được diễn ra rất hoành tráng, vượt qua tầm cỡ của một giáo xứ, nhờ sự  chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo từ những tháng trước. Với cách trang trí sân khấu, dàn âm thanh và ánh sáng chuyên nghiệp, đã góp phần rất lớn cho việc thành công của chương trình.

Điểm nổi bật của đêm chung kết hội thi, là 8 thí sinh đều thể hiện thành công các bài hát tự chọn và bắt buộc. Các em đã làm cho chương trình Hội Thi trở nên chuyên nghiệp hơn nhờ sự tự tin, phong cách thể hiện, cách phát âm, diễn tả được trọn ven giai điệu. tiết tấu của bài hát.

demchungket

Thành phần Ban Giám khảo gồm có: Anh Trung cường (Trưởng Ban Giới Trẻ Giáo Xứ Kẻ Sặt). Thầy Duy Linh (chuyên viên cố vấn giới trẻ) Thầy Hoàng (Trưởng các ca đoàn  giáo xứ Kẻ Sặt).  Ns. Ân Duy.      Ns. Nguyên Dũng.

Đêm chung kết “Tiếng hát Giới Trẻ GX Kẻ Sặt” cũng là đêm tổng kết, trao giải cho các thí sinh tham dự hội thi.

Các thí sinh đoạt giải:
- Giải nhất: Ngọc Mai  SBD:04
- Giài nhì: Đức Hùng  SBD: 20
- Giải ba: Hoàng Thanh  SBD:14
- cùng 5 thí sinh đoạt giải khuyến khích: Huy Bảo- Hưng Thịnh- Nguyên Vũ- Quỳnh Như- Đình Tài.

Nguyên Dũng

Một Số Hình Ảnh Của Đêm Chung Kết Hội Thi:

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*