Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Bảy 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 6    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

MỘT CHỖ TRONG NƯỚC CỦA THIÊN CHÚA

PM. Cao Huy Hoàng

https://www.youtube.com/watch?v=u_NYQbJ8Eno

07/5 CHÚA NHẬT 5 PHỤC SINH

Cv 6,1-7; 1Pr 2,4-9; Ga 14,1-12.

“Thầy là đường, là sự thật và là sự sống”.

Chúa Giê-su nói: “Lòng các con đừng xao xuyến. Hãy tin vào Thiên Chúa và tin vào Thầy. Trong nhà Cha Thầy có nhiều chỗ ở, nếu không, Thầy đã nói với các con rồi; Thầy đi để dọn chỗ cho các con”. Hoá ra Chúa Giê-su muốn chúng ta có một chỗ trong nhà của Thiên Chúa, thay cho chỗ này ở trần gian mà chúng ta cứ tưởng như là xinh đẹp, là lý tưởng, là hạnh phúc5-2023. Hoá ra, chỗ này chưa phải là chỗ vĩnh cửu, mà chỉ là một thoáng ngắn mong manh. Thảo nào Thánh vịnh 90, câu 10, viết: “Tính tuổi thọ, trong ngoài bảy chục, mạnh giỏi chăng là được tám mươi, mà phần lớn chỉ là gian lao khốn khổ, cuộc đời thấm thoát, chúng con đã khuất rồi”.

Lời Chúa mời gọi chúng ta hãy luôn bình an vui sống nhờ tin vào Chúa Giê-su, lắng nghe và thực thi Lời Người, với hy vọng vững chắc được hạnh phúc vĩnh cửu trong Thiên Chúa. Chúng ta sẽ sống với Thiên Chúa trong cõi sống ngàn thu, nhờ Chúa Giê-su, như Lời Người đã nói: “Và khi Thầy đã ra đi và dọn chỗ cho các con rồi, Thầy sẽ trở lại đem các con đi với Thầy, để Thầy ở đâu thì các con cũng ở đó”.

Có đôi vợ chồng già, đã qua một đời gian lao vất vả lo cho con ăn học. Nay các con cùng nhau làm mới lại căn nhà cho cha mẹ. Ông nói với bà: “Vui lên nhé em, mình có một chỗ để nghỉ ngơi thời gian ngắn và để hướng lòng về chỗ vĩnh cửu trên trời. Chỗ này, là điểm hẹn huynh đệ của các con, để các con thờ phượng Chúa, tưởng nhớ cha mẹ, yêu thương nhau và giúp nhau sống đức tin để tiến về quê hương đích thực. Cảm ơn các con, chúc mừng các con, và xin Chúa chúc lành cho các con nhé em”.

Lạy Chúa xin cho các gia đình nhắc nhớ nhau tin cậy mến Chúa Giê-su, sống yêu Chúa, yêu nhau, yêu thương mọi người, để cả nhà được sum họp một chỗ trong Nước Chúa. Amen.

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*