Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Bảy 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 6    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

Liên Hoan Hợp Xướng Lần II – Hạt Phú Thịnh

Vào sáng Chúa nhật ngày 06/12/2009 tại giáo xứ Bùi Chu – Giáo hạt Phú Thịnh đã tổ chức chương trình Liên Hoan Hợp Xướng Thánh Ca chào mừng năm thánh 2010.
Tham dự chương trình Liên hoan Hợp Xướng  có Cha Giuse Đinh Nam Hưng: Quản hạt Giáo hạt Phú Thịnh. Cha Vinh Sơn Phạm Liên Hùng: Trưởng ban Thánh nhạc Giáo phận. Cha Đaminh Trần Công Hiển: Thư ký Ban Thánh nhạc Giáo phận. Cha Phaolô Bùi Quang Trung Đặc trách thánh nhạc Giáo hạt Phú Thịnh. Quý Cha trong Giáo hạt. Quý tu sĩ.  Nhạc sĩ. Quý vị đại biểu khách mời cùng toàn thể 14 ca đoàn của các giáo xứ trong giáo hạt.
Chương trình được diễn ra rất hoành tráng mang tính nghệ thuật cao. Các ca đoàn đều thể hiện thành công các tác phẩm của mình. Thể hiện rõ nét giai điệu và ca từ của tác phẩm, các bè hoà hợp v
ới nhau. Từ cách phát âm, tiết tấu,  diễn tả đặc sắc cao trào của tác phẩm.  Người chỉ huy, người lĩnh xướng, ca viên, ban nhạc, đến hệ thống âm thanh , tất cả đều hoà quyện vào nhau một cách tuyệt vời.
Chương trình Thánh ca th
ật sắc nét nhờ trang phục của các ca đoàn, mỗi ca đoàn một vẻ,  rất đẹp, hài hoà làm cho chương trình thêm nghệ thuật, sinh động hẳn lên. Phụ hoạ cho chương trình Liên Hoan Hợp Xướng là 2 tiết mục hát và múa (Vũ điệu Campuchia) của giáo xứ  Phú Lý, rất hay và rất lạ.
Để chương trình Liên hoan Hợp Xướng thành công như hôm nay, chắc chắn rằng phải có sự chuẩn bị chu đáo, v
ươt khó từ rất lâu của Cha Quản hạt Giáo hạt Phú Thịnh. Cha đặc trách thánh nhạc Giáo hạt, Quý Cha xứ, Quý ca đoàn. Quý vị ân nhân…
Xin cảm ơn r
ất nhiều, và mong ước  Giáo hạt Phú Thịnh lại tổ chức những buổi Thánh ca như thế, để  động viên khích lệ tinh thần  các ca đoàn, để các ca đoàn được giao lưu, học hỏi, và mang lại niềm vui đến với mọi người.

Nguyên Dũng

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*