Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Chín 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 8    
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

Chương Trình Hội Diễn Thánh Ca – Giáo Hạt Long Thành

Trong niềm hân hoan mừng năm thánh, kỷ niệm 50 năm thành lập hàng Giáo Phẩm Việt Nam (1960-2010), và bầu không khí rạo rực của mùa ân thánh Giáng Sinh 2009. Giáo hạt Long Thành đã tổ chức chương trình Hội Diễn Thánh Ca tại giáo xứ Thiên An.
Ch
ương  trình Hội Diễn Thánh ca được khai mạc vào lúc 8 giờ 45 ngày 13/12/2009. Các Quý vị đại biểu gồm có: Cha Đaminh Nguyễn Mạnh Hùng: Quản hạt Giáo hạt Long Thành. Cha Vinh Sơn Phạm Liên Hùng: Trưởng Ban Thánh nhạc Giáo phận. Cha Phêrô Hà Thế Hiện: Trưởng Ban Thánh nhạc Giáo hạt. Cha Gioan Baotixita Nguyễn Trường Sơn: Chánh xứ Thiên An cùng Quý cha trong giáo hạt. Nhạc sĩ Thế Thông – Nhạc sĩ Mai Nguyên Vũ …. Cộng tác viên Ban Thánh Nhạc Giáo phận: Lâm Thành cùng Quý Ban Hành Giáo các giáo xứ, Quý ân nhân và Quý khách.
Chương trình Hội Diễn Thánh Ca gồm 13 tiết mục hợp xướng của 13 ca đoàn trong Giáo hạt, được diễn ra rất thành công và tốt đẹp.  G
ây nhiều ấn tượng như  cách tổ chức, trang trí, cách thể hiện của các ca đoàn, người chỉ huy, nhạc công, âm thanh…
Qua bài phát biểu cha Trưởng Ban Thánh nhạc GP đã tỏ lòng biết ơn đối với cha Quản hạt, cha đặc trách Thánh nhạc Giáo hạt, Cha chánh xứ  giáo xứ Thiên An (đăng cai), Quý cha xứ, Quý ca đoàn…: …Có một chương trình thành công hôm nay các Đấng các ca đoàn đã bỏ ra rất nhiều công sức, vất vả. Chắc chắn những thành công đó là món quà quý giá dâng lên Thiên Chúa trong mùa Giáng sinh, trong năm thánh. Chắc chắn Chúa sẽ trả công cho mỗi người chúng ta. Riêng về phần chấm điểm (nếu được phép) thì cha cho mỗi ca đoàn được 10 điểm…. Cha Vinhsơn Phạm Liên Hùng cũng thay mặt cho Ban Thánh Nhạc Giáo Phận chân thành cảm tạ cha cố Giuse – Cha Quản hạt – cha đặc trách Thánh nhạc giáo hạt, cha xứ Thiên An, Quý cha, Quý vị, Quý ca đoàn đã góp phần cho buổi Thánh Ca được thành công tốt đẹp. Xin Chúa Giáng Sinh chúc lành cho Quý Cha, Quý vị, cho tất cả các ca đoàn được tràn đầy hồng ân năm thánh, dồi dào ân sủng và hạnh phúc.

Kết thúc chương trình Hội Diễn Thánh Ca, Cha Quản hạt Long Thành và Cha Trưởng Ban TNGP trao bằng khen cho các ca đoàn tham gia hội diễn, và các ca sĩ góp vui sau chương trình như: Kim Lệ – Thanh Sử – Phi  Thuý  Hạnh – Đông Ghi.

Nguyên Dũng


Có 5 phản hồi cho bài viết: Chương Trình Hội Diễn Thánh Ca – Giáo Hạt Long Thành

Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*