Mp3: MÙA QUANH NĂM

Lưu trữ tài liệu

Tháng Bảy 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
« Tháng 6    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031  

Thống kê

Số lượt người đã ghé thăm web site này tính từ 6/2009:

Hanoi

Mùa Giáng Sinh Lại Về

Tin Yêu

Mùa Giáng Sinhg là một mùa lễ cho biết bao nhiêu người trên thế giới. Ngày này, nhạc noel, hang đá, cây thông, và đèn điện đã rực sáng từ nơi giáo đường cho đến phố phường. Đây cũng là dịp cho mọi người đua nhau đi mua sắm đồ để làm quà cho nhau trong ngày lễ này. Bên cạnh đó, cùng với tấm thiệp kèm theo những lời cầu chúc để mong sao một ngày lễ được an bình và hạnh phúc đến với mọi người. Đối với trẻ em, Mùa Giáng Sinh là một mùa trẻ em thích nhất. Thích vì được quà, được mang quần áo đẹp. Và đây cũng là dịp để gia đình đoàn tụ lại với nhau.

Chúa đến vì yêu thương con người nhưng con người chối bỏ Ngài cho nên Ngài đành phải tìm nơi rất nghèo nàn không đủ tiện nghi để hạ mình làm kiếp con người như ta trong một đêm đông giá lạnh chỉ có khăn bọc tả và và máng rơm nơi máng cỏ để sưởi ấm Ngài. Nhưng có ai biết được Ngài sinh ra ngoại trừ các mục đồng là những người được thiên thần báo tin. Riêng những người công giáo, lễ Chúa Giáng Sinh mang một ý nghĩa rất đặc biệt vì đây là ngày chúng ta kỷ niệm Ngôi Hai Sinh ra tại Bêlem cách đây hơn 2000 năm. Ngài lại đến với mỗi con người chúng ta hôm nay không phải mang vàng ngọc hay đá quý, nhưng Ngài đến mang sự bình an để tâm hồn chúng ta bình an và yêu thương nhau. Đồng thời, Ngài cũng mời gọi mỗi người chúng ta hãy đem bình an đó đến những người nghèo, những người lầm than hay những nơi đang cần đến sự bình an.

Vinh danh Thiên Chúa Trên Trời

Bình an dưới thế cho người thiện tâm”. (Lc 2: 14)


Ghi lời nhận xét góp ý

Lưu ý: Để dễ dàng trong giao tiếp và khỏi hiểu nhầm từ ngữ, các lời nhận xét góp ý trong trang này xin hãy viết bằng tiếng Việt có dấu. Xin kính báo và chân thành cám ơn.

 

 

 

Nội dung có thể dùng một số định dạng these HTML tags

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Chọn kiểu gõ tiếng Việt: TELEX VNI VIQR Tắt

*